Mô tả công việc
- Kinh doanh mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing: thông tin sản phẩm, thuyết trình sản phẩm, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Là cầu nối giữa công ty với các bệnh viện và trung tâm chăm sóc khám sức khỏe .
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm công ty để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bác sỹ, dược sỹ cũng như các nhân viên y tế khác.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán
- Thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, báo cáo số liệu và cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về sale/CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm mảng tim mạch, chấn thương chỉnh hình, vật tư y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing/ quản trị kinh doanh, công nghệ sinh học, dược, y sinh…
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00), làm cách tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Công việc lâu dài và có cơ hội học tập, lộ trình thăng tiến.
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.