Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho ngành hàng Apple
Làm việc trực tiếp với đối tác hãng, nhà phân phối (sử dụng tiếng anh thường xuyên);
Lên forecast theo tỷ trọng từng SKU/ thương thảo KPI doanh số Sell in với hãng và nhà phân phối;
Phân bổ, điều chuyển, thu hồi hàng hóa nội bộ;
Xây dựng, phát triển các chương trình bán hàng, KPI và Target cho khối cửa hàng;
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, tối ưu hoá vòng quay sản phẩm và giảm thiểu rủi ro hàng tồn kho;
Lập báo cáo kết quả kinh doanh với Công ty và đối tác Apple hàng tuần, tháng, quý (bằng tiếng Anh);
Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, từ 25 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing,…
Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về kinh doanh các ngành hàng.
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh thối thiểu ielts 6.5/ Toeic 750
Có thể đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,…
Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.