Việc làm Đại An

Cập nhật 25/08/2024 17:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An
Hành Chính Lễ Tân
Đại An
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 21, Ngõ 4 Duy Tân,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lễ tân văn phòng và đảm bảo vệ sinh văn phòng:

  • Đảm bảo công tác đón tiếp khách tốt: Hướng dẫn gửi xe, kiểm tra thông tin,...
  • Hỗ trợ liên hệ giữa khách với nhân sự công ty Đảm bảo vệ sinh và sắp xếp khu vực sảnh

2. Mua sắm và cấp phát tài sản, trang thiết bị:

  • Phối hợp cùng các phòng ban để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản theo nhu cầu thực tế.
  • Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị cho các bộ phận theo quy trình Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển cho CBNV trong công ty +

3. Quản lý phòng họp: Sắp xếp và quản lý lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo các trang thiết bị (máy chiếu, máy tính, âm thanh) luôn sẵn sàng hoạt động.

4. Quản lý toàn nhà:

  • Thực hiện các công tác liên hệ, phối hợp với đối tác cho thuê và quản lý tòa nhà để xử lý các yêu cầu liên quan đến văn phòng, sửa chữa và các vấn đề khác khi cần.
  • Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác

5. Thanh toán và quản lý chi phí:

  • Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng (điện, nước, bảo trì, chi phí khối kinh doanh).
  • Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác

6. Quản lý văn thư, lưu trữ:

  • Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu và đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin.
  • Đảm bảo công văn, tài liệu được truyền đạt kịp thời đến các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, hoặc các vị trí tương đương.
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác
  • Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và sắp xếp tài liệu hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng ;
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
  • Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
  • Du lịch hằng năm: Nghỉ mát, teambuilding,..
  • Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
117 Đường số 51,P.Tân Quy,Quận 7,TP.Hồ Chí Minh

Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng. 

Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội. 

Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.

Những nghề phổ biến tại Đại An

Bạn làm việc tại Đại An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại An

Đại An

Click để đánh giá