Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách;
- Nhận thông tin đặt bàn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ Nhân viên phục vụ trong quá trình vận hành
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Nếu làm tốt: Lương tăng lên 6.000.000 Đ/tháng từ tháng thứ 3 + tips + tiền bo hàng ngày
- x2 & x3 lương vào dịp lễ Tết & được thưởng lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc, Tips, Service Charge
- Review tăng lương định kỳ 3 tháng/lần
- Được sắp xếp ca làm việc linh động
- Hỗ trợ suất ăn 2 bữa/ngày và được nghỉ 2 ngày/tháng
- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân sự ở xa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Làm việc trong môi trường F&B đẳng cấp, sang trọng với nhiều cơ hội trau dồi, học hỏi và thêm nhiều kỹ năng mới
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến khi hết khách (8 giờ/ca).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.