Mô tả công việc
Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
Thực hiện các thủ tục check in, check out
Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng Anh giao tiếp
Có sức khỏe tốt
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc ca
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.