Mô tả công việc
- Chào đón, tiếp xúc KH điều chuyển KH cho Kỹ Thuật xử lý công việc.
- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Thực hành các công việc văn phòng do ban quản lý và GĐ chỉ đạo.
-
Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 07h30 đến 17h00 (Ưu tiên cho nữ có con nhỏ)
-
Ca 2: Từ 11:30 đến 20:30
- Được off 2 ngày/1 tháng (Trừ thứ 7 và CN)
- Địa điểm:
-
CN1: 178 – 180 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Không xét bằng cấp, chỉ cần tốt nghiệp THPT, Trung Cấp
- Chỉ cần siêng năng, chăm chỉ, chịu khó và cố gắng làm
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, đáp ứng được ca làm theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 5.000.000 đến 7.000.000/1 tháng.
- Được thưởng thâm niên và thưởng Tết cao.
- Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa Điện thoại - Laptop dịch vụ tốt nhất TPHCM.
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.