Mô tả công việc
• Đón tiếp các khách hàng hoặc đối tác trực tiếp tại Showroom
• Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về thôn tin sản phẩm của showroom
• Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
• Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
Tốt nghiệp Cấp 3, Trung Cấp trở lên,
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng tốt
Tổng nhập từ 8-15 triệu/ tháng
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.