Mô tả công việc
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách...
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Khách sạn.
- Các thông tin khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Supervise and provide leadership for Front Office operations, training, and guest service.
- Oversee handling of groups, VIPs, and special guest requests in accordance with hotel standards.
- Monitor departmental operating budgets to align with hotel guidelines and control expenses.
- Monitor departmental reports and ensure timely distribution.
- Manage employee work schedules and ensure effective communication across departments.
- Regularly review and update Front Office operations manuals.
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hospitality Management.
- Native Vietnamese, good English.
- 1+ years of experience in a similar position with proven track records.
- Excellent customer service, communication and problem-handling skills
Yêu cầu hồ sơ
- Full updated CV/ Bộ hồ sơ đủ
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.