Mô tả công việc
• Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân viên và lưu trữ hợp đồng lao động cho nhân viên, thực hiện các thủ tục: nghỉ việc, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh...
• Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty.
• Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc : từ 8h30 sáng đến 12h00 trưa từ thứ hai đến thứ sáu. Thứ 7, CN nghỉ, nghỉ lễ tết theo lịch của nhà nước.
- Làm việc tại: Tầng 3, toà nhà Rivera Park 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng.
- Tuổi: Từ 26 tuổi —> 42 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được Công ty đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên (tuỳ theo bằng cấp)
- Nhận 13 tháng lương/năm. Một năm có 13 ngày phép
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.