Mô tả công việc
- Nghiên cứu, lựa chọn và đặt mua những mặt hàng , nguyên vật liệu chất lượng.
- Xây dựng ,duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, đàm phán để mua hàng với mức giá hợp lý.
- Giám sát và xử lý các công việc trong quá trình đặt hàng.
- Cập nhật thông tin hàng hóa tồn kho và đặt hàng kịp thời để đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.
- Sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa và giám sát đơn đặt hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường và sử dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để đưa ra quyết định mua hàng chính xác và kịp thời nhất.
- Kiểm tra chất lượng nguồn vật tư đầu vào đảm bảo đạt yêu cầu
- Công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng đàm phán tốt để có giá mua hàng hợp lý
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Sử dụng được tiếng anh
- Có kinh nghệm làm việc tại nhà máy giày
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được tham gia BHXH theo qui định của pháp luật
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Các chế độ thưởng, tết theo chính sách công ty.
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.