Mô tả công việc
- Soạn và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên và thoả thuận dịch vụ của cộng tác viên
- Cập nhật, quản lý thông tin và hồ sơ nhân viên
- Thực hiện thủ tục nghỉ việc của nhân viên
- Tăng, giảm, điều chỉnh và xử lý hồ sơ chế độ bảo hiểm xã hội
- Tăng, giảm và thay đổi thông tin tham gia bảo hiểm sức khoẻ
- Đăng ký mã số thuế cho nhân viên và người phụ thuộc
- Tổng hợp thông tin nhân viên mới cuối tháng
- Gửi các thông báo nội bộ, nghỉ lễ, làm thanh toán chế độ của nhân viên theo quy định công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng cạnh tranh
-
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHSK, chế độ thâm niên
-
Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động với các hoạt động gắn kết xuyên suốt trong năm
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.