Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
· Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn và chuyển cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
· Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến.
· Đảm bảo khu vực sảnh lễ tân, phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
· Quản lý và điều phối việc sử dụng các phòng họp của công ty.
· Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp.
· Quản lý kho hàng tặng của công ty: chuẩn bị quà tặng cho khách hàng theo phiếu yêu cầu của PB/BP; Kiểm kê hàng tháng/quý kho hàng tặng và báo cáo cho quản lý trực tiếp/bộ phận liên quan.
· Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học.
· Độ tuổi 22-28 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
· Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, lễ tân.
· Kiến thức về mảng dịch vụ khách hàng / lễ tân khánh tiết.
· Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức, quản lý công việc.
· Kỹ năng xử lý tình huống; Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh