Mô tả công việc
Thực hiện check-in & check-out, thu đúng thu đủ các dịch vụ của Khách, chăm sóc khách hàng, sử dụng và quản lý thẻ locker, báo cáo doanh thu.
- Khi khách đến: Đứng chào, thái độ tươi cười, nếu khách đi qua quầy lễ tân mà không check-in thì Lễ tân chủ động tiếp cận và hỗ trợ khách.
- Nhận bagtag và ghi giờ tee time, ghép bagtag với thẻ locker.
- Hướng dẫn khách lối vào locker và lối ra sân.
- Check-in số bagtag và chỉnh sửa thông tin của khách vào hệ thống.
- Liên hệ với Bộ phận Caddy khi có khách đặt booking.
- Thực hiện thao tác check-out cho khách theo quy trình.
- Thực hiện quy trình khi khách làm mất thẻ locker.
- Làm những công việc phát sinh khác do Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Công ty hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh.
- Được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản và nâng cao.
- Được tham gia các khóa học ngoại ngữ do Phòng Nhân sự tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Phòng Nhân sự tổ chức.
- Được tham gia các khóa huấn luyện bồi dưỡng do Tập đoàn tổ chức sau khi được Giám đốc Điều hành golf chấp thuận và đề xuất.
- Tuần làm việc 06 ngày. Nghỉ ca ngày thường theo sắp xếp của Bộ phận.
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên với Nữ, Nam cao từ 1.65m trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Chưa kinh nghiệm sẽ đào tạo
- Kỹ năng: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, sử lý tình huống kịp thời, giao tiếp tốt
- Chứng chỉ liên quan: Tin học, Tiếng Anh giao tiếp và 01 ngôn ngữ khác (nếu có)
- Các tố chất cần thiết: Lễ phép, trung thực, năng động, có sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Phòng HCNS: 0902 760 705
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh