Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in- check out.
Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi.
Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty.
Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy, v.vv..)
Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 6 tháng (hoặc chưa có kinh nghiệm, đào tạo thêm).
Ưu tiên ứng viên Nữ.
Ngoại hình: Ưu nhìn, cao từ 1,58 trở lên- Giọng nói chuẩn
Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng các ngành liên quan như Du lịch, QTKD...
Quyền lợi
Tham gia Du lịch, Khám sức khoẻ và Bảo hiểm theo quy định của BLLĐ.
Thưởng tháng 13 và Thương KPIs năm.
Tham gia các khoá học và đào tạo. Môi trường chuyên nghiệp và thường xuyên gặp khách Nước ngoài trao đổi bằng tiếng anh.
Có Ký túc xá cho CBCNV ở lại và phụ cấp ăn trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh