Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Soạn thảo văn bản , giao nhận công văn đi đến, quản lý con dấu , photo văn bản giấy tờ , giao dịch với các cơ quan ban ngành , chính quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính của văn phòng đại diện ( điều phối xe, book vé máy bay, khách sạn , mua hàng hóa , văn phòng phẩm, sắp sếp tổ chức và làm thư ký các cuộc họp , set up và phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác tổ chức tại văn phòng đại diện )
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo luật lao động hiện hành
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống. Chịu được áp lực công việc
- Tinh thần tiếp thu và học hỏi
Hình thức làm việc:
- Làm việc tại: tòa nhà Panorama Nha Trang
- Theo ca (ca đêm): 22h tới 7h30
- Ưu tiên sinh viên Ngôn ngữ Anh mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh