Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 18-30
- Biết ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha là môt lợi thế
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, sạch sẽ.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, trung thực và hợp tác.
- Trung thực, chăm chỉ và linh hoạt trong các tình huống xảy ra.
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
- Có kiến thức chuyên môn kỹ thuật.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng Lễ Tết
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh