1. Hoạt động của cửa hàng
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
2. Bán hàng và Lợi nhuận gộp (GP)
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
3. Quản lý và phát triển nhân sự
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàng
4. Quản lý Thu ngân và tuân thủ các quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (Chào hỏi, mỉm cười, thái độ với khách hàng).
5. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ đạo của quản lý hoạt động.
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
2. Quyền lợi
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp. Nét quyến rũ của các sản phẩm IVY moda đến từ những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Với 38 Showrooms chính thức trên toàn quốc (tính đến tháng 06/2016) và đội ngũ hơn 2,000 nhân sự trong toàn hệ thống, IVY moda luôn tự hào là thương hiệu thời trang đứng đầu hiện nay của Việt Nam. Với phương châm không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển, IVY moda luôn sẵn sàng chào mừng các nhân sự tài năng, nhiệt huyết gia nhập đại gia đình IVY moda để đóng góp xây dựng, phát triển cho thương hiệu số 1 Việt Nam vươn xa hơn dải đất hình chữ S.