Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm; hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng, chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa mua dịch vụ
- Gọi điện đến khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm , giá và các CTKM; lắng nghe nhu cầu khách hàng, tư vấn và giải thích những thắc mắc
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan về khách hàng trên hệ thống để xây dựng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-17tr
- Bữa ăn theo ca làm việc (2 suất ăn/ca)
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Thưởng các ngày lễ trong năm và sinh nhật cá nhân
- Du lịch 05 sao hằng năm cùng Công ty( Troing và ngoài nước)
- Và còn nhiều chế độ khác trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá, da sáng
- Độ tuổi: 23 - 32 tuổi. Không nói giọng địa phương
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm
- Tác phong gọn gàng, chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm các quy định cũng như chính sách của công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và tiếp nhận thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
- Thời gian làm việc : ca xoay – 8h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1:08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Dược Phẩm Zio Pharma có mã số thuế 0110332505, do ông/bà Phan Văn Thụ làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/04/2023.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình", do Chi cục Thuế Quận Nam Từ Liêm quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Căn hộ số 08A, Tầng 02, Tòa nhà W2 Vinhomes West Point, Đườn, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.