Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc
- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh
- Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor
Công Ty TNHH Dược Phẩm Zio Pharma có mã số thuế 0110332505, do ông/bà Phan Văn Thụ làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/04/2023.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình", do Chi cục Thuế Quận Nam Từ Liêm quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Căn hộ số 08A, Tầng 02, Tòa nhà W2 Vinhomes West Point, Đườn, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.