Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
• Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP = LCB + KPI + Phụ cấp TIỀN ĐÀO TẠO = 6.000.000 – 6.500.000 VNĐ
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
-
- Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở các vị trí liên quan đến khách hàng.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Công Ty TNHH Dược Phẩm Zio Pharma có mã số thuế 0110332505, do ông/bà Phan Văn Thụ làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/04/2023.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình", do Chi cục Thuế Quận Nam Từ Liêm quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Căn hộ số 08A, Tầng 02, Tòa nhà W2 Vinhomes West Point, Đườn, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.