Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage …, phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Hỗ trợ account lên lịch bài đăng cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, ghi nhận và xử lý thông tin.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Yêu thích Marketing, tôn trọng deadline.
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Có Laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 + Phụ cấp + Hoa hồng dự án.
- Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi đủ thời gian gắn bó với công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công Ty TNHH Dược Phẩm Zio Pharma có mã số thuế 0110332505, do ông/bà Phan Văn Thụ làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/04/2023.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình", do Chi cục Thuế Quận Nam Từ Liêm quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Căn hộ số 08A, Tầng 02, Tòa nhà W2 Vinhomes West Point, Đườn, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.