Việc làm Esoftflow

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Esoftflow
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Novaland
Esoftflow
3.4
10 đánh giá 29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
3.2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
  • Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
  • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
  • Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm

Tăng lương

Du lịch

Đào tạo

Bảo hiểm sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.

Những nghề phổ biến tại Esoftflow

Bạn làm việc tại Esoftflow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoftflow

Esoftflow

Click để đánh giá