Tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho Khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ.
Thông báo đến khách hàng hạn thanh toán, giải quyết các phấn đề phát sinh khác như hỗ trợ lãi chậm, gia hạn thanh toán...
Các công việc khác được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấnƯu tiên ứng viên độ tuổi từ 25 - 35
Tốt nghiệp từ đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Bất Động Sản
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng vi tính văn phòng tốtHưởng lương theo năng lực
Tham gia BHXH theo quy định
Nghỉ phép và chế độ theo quy định của Luật lao động
Tham quan nghỉ mát hàng năm
Thưởng lương tháng 13 và theo kết quả kinh doanh
Xem xét tăng lương hàng năm
Được đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.