Mô tả công việc
- Chăm sóc tốt các khách hàng được phân công.
- Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí tốt nhất.
- Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chi tiết chi phí.
- Theo dõi quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.
- Kết hợp các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
- Làm đề xuất thanh toán, theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
- Khả năng học hỏi/ thích ứng nhanh.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.