Việc làm Esoftflow

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Esoftflow
Giám sát Dịch vụ Khách hàng (Phan Thiết)
Esoftflow
3.4
10 đánh giá 29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

  1. Đào tạo nhân viên nội bộ thông qua việc giám sát và khảo sát để quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  2. Có hướng giải quyết tiếp theo thông qua hỏi ý kiến trong trường hợp có khiếu nại của khách hàng/ xử lý tai nạn và sự bất tiện.
  3. Thiết lập kế hoạch đào tạo nhân viên dịch vụ.
  4. Vận hành hiệu quả một hệ thống phản hồi tích cực cho các thắc mắc của khách hàng."
  • Nhiệm vụ 1 : Cải tiến hệ thống tổ chức và thúc đẩy hợp lý hóa quản lý theo chính sách quản lý.
  • Nhiệm vụ 2 : Xác nhận các biện pháp được thực hiện bởi bộ phận liên quan để cải thiện các dịch vụ thiếu sót thông qua khảo sát và các hoạt động giám sát dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 3 : Xác định toàn bộ công việc hỗ trợ khách hàng và liên tục cải tiến kế hoạch hoạt động hiệu quả.
  • Nhiệm vụ 4 (Task 4): Xử lý tại nạn và có hướng giải quyết tiếp theo trong trường hợp bị thương.
  • Nhiệm vụ 5 ( Task 5) Nhận diện kịp thời các tình huống sự cố, phàn nàn của khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Công viên, đặc biệt lưu ý đến các sự cố có khả năng truyền tải trên các mạng xã hội để báo cáo, phối hợp với phòng truyền thông nội bộ xử lý.
  • Nhiệm vụ 6 (Task 6): Các biện pháp phòng ngừa nhằm loại bỏ các yếu tố nguy cơ phản hồi tiêu cực từ khách hàng
  • Nhiệm vụ 7 (Task 7): Không ngừng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động của hệ thống đào tạo.
  • Nhiệm vụ 8 (Task 8): Thiết lập kế hoạch cải tiến trung và dài hạn thông qua dữ liệu hồ sơ theo loại khiếu nại của khách hàng và ngày xảy ra sự cố.
  • Nhiệm vụ 9 (Task 9): Báo cáo kết quả quy trình xử lý các tai nạn.
  • Nhiệm vụ 10 (Task 10): Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Nhiệm vụ 11 (Task 11): Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Cao đẳng trở lên
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng. Am hiểu ngành Vui chơi giải trí. Kiến thức vận hành
  • Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng, kiến thức về sự hài lòng của khách hàng và phản ứng đối với từng trường hợp.
  • Hiểu biết về quy chuẩn về đồng phục của nhân viên, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và các quy định làm việc.
  • Kiến thức thông tin vận hành cơ sở vật chất, kiến thức về các hoạt động kinh doanh ẩm thực & đồ uống, và thông tin về sự kiện chương trình khuyến mãi."
  • Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality.
  • Chăm sóc khách hàng
  • 5 năm hoặc hơn
  • Xử lý khiếu nại và tai nạn của khách hàng. Khả năng giải thích và thuyết phục, khả năng chuẩn bị báo cáo kết quả khảo sát và khả năng quản lý dữ liệu về các trường hợp tai nạn khiếu nại.
  • Nhận thức vấn đề, khả năng phản hồi khách, ý thức đạo đức và định hướng khách hàng.
  • Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Khả năng vận dụng các hiểu biết về thông tin về cơ sở vật chất và điều phối nhân sự phù hợp với các quy định làm việc."
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tại công viên nước, công viên giải trí.
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm những công việc liên quan, khả năng ngoại ngữ, khả năng sử dụng OA,…"

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.

Những nghề phổ biến tại Esoftflow

Bạn làm việc tại Esoftflow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoftflow

Esoftflow

Click để đánh giá