Mô tả công việc
- Tiếp cận, đàm phán với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ...
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt 3 kỹ năng (nghe, nói, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.