Mô tả công việc
Thực hiện quảng bá kênh, điều phối các hoạt động tiếp thị sản phẩm, sản xuất tài liệu quảng cáo và lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng.
Phân tích khả năng kỹ thuật và phân khúc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Phát triển, lập kế hoạch và giới thiệu sản phẩm mới.
Xây dựng các thông số kỹ thuật của sản phẩm mới, đánh giá tính khả thi của việc phát triển, giới thiệu và kiểm soát tiến độ.
Lập kế hoạch tiến độ dự án sản phẩm mới, quản lý sản xuất, truyền thông và điều phối.
Thực hiện khảo sát thị trường và xu hướng sản phẩm, đồng thời cung cấp cho bộ phận R&D các sản phẩm tham khảo để phát triển sản phẩm mới.
Những người quen thuộc với lịch trình R&D và công cụ ước tính chi phí. Giao tiếp và phối hợp tốt, tính cách chủ động và chú trọng tinh thần đồng đội.
Yêu cầu công việc
Tiếng trung giao tiếp
Chủ động, năng động và có khả năng học hỏi nhanh
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kỹ thuật điện tử hoặc các ngành liên quan
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 19:05:02
Tập đoàn chuyên thiết kế, sản xuất và bán các đầu nối, cụm cáp, thiết bị quản lý nguồn, bộ pin trên cơ sở OEM / ODM cho một số nhà sản xuất thiết bị truyền thông, máy tính và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới.
Quy mô: 39 500 người trên toàn thế giới
Trụ sở: Đài Loan
Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong suốt 35 năm, Foxlink đạt được nhiều thành tựu to lớn ở trong nước và ngoài nước. Chúng tôi có 13 nhà máy tại Đài Loan và 19 nhà máy tại các quốc gia như Trung Quốc,Hong Kong,Myanmar USA, Indian,...