Mô tả công việc
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về các kênh Digital Marketing
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại Điện tử,...
- Có kinh nghiệm vị trí Digital MKT từ 2 năm trở lên
- Năng động, nhạy bén, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho các chương trình truyền thông, quảng cáo và phát triển thương hiệu cho công ty
Quyền lợi
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Mức lương: 7- 10 triệu theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:45:03
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang những sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 30.000 m2.
Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…