Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách công ty.
- Quản lý nội dung và truyền thông trên các kênh trực tuyến (website, mạng xã hội, email marketing) và quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác).
- Tổ chức chiến dịch và sự kiện quảng bá
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing
- Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Nội dung, yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về các công cụ marketing kỹ thuật số như Google Analytics, Facebook Business Manager, Email Marketing và các công cụ đo lường hiệu quả khác;
- Kỹ năng xây dựng và sáng tạo nội dung tốt, phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thảo thuận.
- Được đóng BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Được thưởng các chế độ chính sách theo quy định của công ty như: Sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ nhà tập thể cho CBCNV nhà xa.
- Có xe đưa đón CBCNV các tuyến: Ninh Bình – nhà máy và Phủ Lý – nhà máy.
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang những sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 30.000 m2.
Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…