Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo các kênh quảng cáo theo kế hoạch Marketing Online (Facebook, Zalo, Google Adword, Email, chạy app install trên Android và iOS.... ).
- Theo dõi và quản lý các tài khoản quảng cáo online của công ty
- Lên kế hoạch nội dung cho các mẫu quảng cáo online
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Lập báo cáo và đánh giá cho từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước GĐ Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng thực hiện nhiệm vụ marketing khác khi có yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận/ GĐ yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm chạy app install trên Android và iOS
- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh thương mại điện tử, Có chứng chỉ Marketing liên quan.
- Nắm vững kiến thực chuyên môn của Quảng Cáo.
- Excell; word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc, tư duy logic.
- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang những sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 30.000 m2.
Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…