Mô tả công việc
- Có thể đi công tác
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Marketing tại điểm bán của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhà Phân phối, TDV
- Phối hợp lên ý tưởng cùng team MKT trong các chiến dịch truyền thông. Hỗ trợ team Brand, Trade, Sales trong các chiến dịch truyền thông.
- Kết hợp cùng Trade MKT xây dựng các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tính cách năng động, khả năng gắn kết tốt
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
- Có khả năng đàm phán
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Dược, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing, ...
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động Truyền thông nội bộ với các phần quà hấp dẫn....
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện Đa khoa Quốc tế lớn
- Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt/ Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ
- Tham quan, nghỉ dưỡng không giới hạn trong nước và quốc tế.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ công đoàn...
- Tham gia các khóa học bổ túc kiến thức chuyên môn, khóa học Quản lý cấp cao, Kỹ năng mềm....
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang những sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 30.000 m2.
Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…