Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương trong công ty FMCG, đặc biệt là mảng thực phẩm. Có thể di chuyển trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích dữ liệu bán hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và hợp tác tốt.
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá thị trường, tình hình kinh doanh.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Cập nhật thị trường thường xuyên và có những đối ứng nhanh để điều chỉnh kế hoạch hoặc đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hiệu quả cho hoạt động bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường năng động·, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang những sản phẩm chất lượng cao tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 30.000 m2.
Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…