Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược, kế hoạch hành động để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm khách hàng online và offline
Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới
Xây dựng hệ thống lắng nghe feedbacks của khách hàng. Kiểm soát chất lượng và số lượng cuộc gọi của nhân viên CSKH nhằm đưa ra các báo cáo khảo sát chính xác chỉ số hài lòng NPS từ phía khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các sáng kiến giải quyết pain point, khiếu nại,...của khách hàng
Kiểm soát quy trình vận hành tại các cửa hàng thông qua hệ thống giám sát Camera để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…..hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thẩm mỹ,….
Có tư duy đặt khách hàng là trọng tâm, có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc các tệp khách hàng VIP
Giao tiếp xuất sắc, khéo léo
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy
Tư duy mở, ham học hỏi, lắng nghe
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
GemCommerce - Là công ty Công Nghệ phát triển sản phẩm E-commerce trên thị trường quốc tế.
Với mong muốn giúp Users có thể xây dựng các cửa hàng trực tuyến tuyệt vời, GemCommerce mang tới giải pháp nâng tầm những trải nghiệm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp từ chính gian hàng của Users.
Song hành cùng tầm nhìn tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn với E-commerce, đồng thời ghi tên mình trên bản đồ những Công ty E-commerce dẫn đầu với các sản phẩm vượt qua mọi giới hạn tác động đến mọi người dùng trên toàn thế giới, GemCommerce mang trên mình sứ mệnh giúp mọi người dễ dàng xây dựng các cửa hàng bán hàng trực tuyến thành công, luôn luôn phát triển các công cụ & giải pháp hiệu quả nhằm tối ưu trải nghiệm thương mại và thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi.
Thành lập từ 2017, hiện GemCommerce đã bước đầu gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận từ 2 sản phẩm cốt lõi là GemPages, chúng tôi có:
400K+ Khách hàng toàn cầu
40K+ Khách hàng trả phí
5K+ Đánh giá tích cực
100+ Nhân viên toàn cầu
Tại GemCommerce, chúng tôi luôn tìm kiếm những cộng sự đam mê thử thách, nhiệt tình, máu lửa chung tay mang lại giá trị cho 400,000+ khách hàng toàn cầu. Nếu bạn là một người như vậy, hãy gia nhập GemCommerce để cùng nhau tạo ra những điều phi thường thay đổi thế giới với E-commerce