Mô tả công việc
- Coordinate with Client representative: Receive client's request & perform services. Participate in meetings with client, conduct any communication relating the project. Make fee calculation and send invoices to clients. Monitor payment & collect debts.
- Coordinate with HR staff for expat candidates' Visa, Work Permit, TRC process. Support project staff for Health Check, on-boarding, business traveling...). Closely cooperation with functional departments and BU members to perform TSS Admin jobs (PR, PO procedure).
- Support in approaching new clients, making Quotation, Bidding, contract negotiation
- Upload CVs and update recruitment progress on JobAdder platform.
- Other duties assigned by Sr. Officer & managers.
Yêu cầu công việc
- 2 years of HR & Admin experience. Experience in recruitment or C&B is preferable. Knowledge of VN Labor Law is advantage.
- Good skills in MS Office, Excel
- Fluent communication in English (4 skills)
- Good communication skills, interview skills, teamwork spirit.
Quyền lợi được hưởng
Việt Nam hiện đang trong thời kỳ tăng trưởng. Không chỉ dân số ngày càng tăng mà số lượng nhà hàng Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng và nhu cầu mở nhà hàng mới dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng.
Số lượng các gia đình trung lưu ngày càng tăng, cùng với sự gia tăng của thực phẩm Nhật Bản và các thương hiệu Nhật Bản, số lượng các nhà tư bản mong muốn phát triển giấy phép ở nước mình cũng ngày càng tăng lên.
Công ty chúng tôi là một công ty hướng đến mục tiêu "biến ước mơ thành hiện thực! Mang ẩm thực Nhật Bản ra thế giới" đồng thời đóng vai trò kết nối Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các nhà hàng trong nước và các doanh nghiệp dịch vụ tại cửa hàng khác
. Với khẩu hiệu của chúng tôi , chúng tôi là cầu nối để xuất khẩu văn hóa ẩm thực Nhật Bản trong nước đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và cung cấp dịch vụ một cửa để mở rộng ra nước ngoài, bao gồm nghiên cứu thị trường, đảm bảo tài sản, thành lập công ty, xin giấy phép, tuyển dụng nhân lực và cho thuê. Tôi sẽ làm nó.