Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Chúng tôi, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S, trân trọng gởi đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc Hạnh phúc –Thành công – Thịnh vượng.
Công ty Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp nghe nhìn gần 20 năm. Công ty đã tư vấn, cung cấp hệ thống âm thanh cho nhiều resort, khách sạn, nhà hàng, Cafe, bar: Naman Retreat, Pullman Resort, Sheraton, Danang Intercontinential, Fusion Maia, The Nam Hai, Koi Resort, Cocobay...
Với nhiều thành công, hiện nay công ty là đối tác chính thức cho nhiều hãng âm thanh: Bose, JBL, Yamaha, Sennheiser, Devialet, B&W, McIntosh,... Tất cả thiết bị âm thanh chúng tôi cung cấp được phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có đam mê là luôn làm hết mình để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn.