- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ninh
- Theo dõi tình hình học tập của học sinh, hỗ trợ trong quá trình dạy và học. - Phối hợp với giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học của trung tâm cũng như trải nghiệm của học sinh tại trung tâm. - Theo dõi các thông tin khác liên quan đến học sinh và phụ huynh để đảm bảo chất lượng dịch vụ và việc vận hành trung tâm có hiệu quả tốt.-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm được đào tạo. - Tốt nghiệp ĐH/CĐ hoặc sinh viên năm cuối đang chờ tốt nghiệp -Tiếng Anh giao tiếp được với GVNN - Có khả năng giao tiếp - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm - Có ngoại hình ưa nhìn - Chăm chỉ, tận tâm và yêu trẻ.- Lương cứng: 7-9 triệu (tùy theo kinh nghiệm và năng lực) + lương KPI + thưởng thi đua (nếu có) - Được tham gia đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định - Được tham gia các chương trình đạo tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hiện đại.