![Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2-1692696433.png)
Mô tả công việc
- Đón và trả học viên
- Chuẩn bị tài liệu, dụng cụ học tập cho giáo viên và học viên trước giờ học và hỗ trợ trong lớp học (nếu cần)
- Quản lý lớp học và dữ liệu về khách hàng.
- Chăm sóc học viên, tương tác với phụ huynh.
- Đảm bảo tỉ lệ tái kí theo KPI được giao.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của phụ huynh học sinh trong quyền hạn.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện các công việc liên quan đến: thu học phí, đăng ký học, xếp lịch, mở lớp......
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở mảng Chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng giáo dục
-
Có thể giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
-
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng (học viên, phụ huynh), nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Khả năng điều phối, kiểm soát, báo quát công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 9-10 triệu/tháng + Thưởng tái tục (Lương cứng offer theo năng lực trong buổi phỏng vấn), xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
-
Đóng bảo hiểm theo luật định BHXH, BHYT, BHTN
-
Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
-
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Những nghề phổ biến tại Step Up Education
Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Step Up Education](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2-1692696433.png)