Trực hotline. Tham gia vào các group hỗ trợ học tập, tiếp nhận, điều chuyển thông tin và xử lý các vấn đề liên quan đến học viên. Theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập (số buổi học, bảng điểm, chất lượng học tập, giáo viên). Xử lý sự vụ trong nhóm học viên, giáo viên phụ trách và báo cáo lên phụ trách bộ phận.Ưu tiên sinh viên năm nhất, năm 2, năm 3,.... Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo bài bản. Ứng viên có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sales, telesales tại các trung tâm Tiếng Anh là 1 lợi thế. Chăm chỉ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực. Có laptop.Thu nhập: Lương 22.000 VNĐ/1 giờ. Đăng ký theo ca từ Thứ 2 - Thứ 6 trong khung giờ 18h-23h. Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và cực kỳ thoải mái. Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi đi làm được fulltime. Được hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ Lễ - Tết (Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 10/[protected info]/05, 02/09)...,theo lịch nhà nước. Được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để nâng cao kỹ năng, chuyên môn và nghiệp vụ. Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện kỹ năng về công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo. Được cung cấp sẵn điện thoại/IP Phone, tai nghe,... để làm việc. Có cơ hội được làm việc và học tập trong môi trường Tiếng Anh hàng đầu về chất lượng giảng dạy.