- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thắc mắc về các khóa học, lộ trình học tại Trung tâm - Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học. - Lên lịch khai giảng, chăm sóc học viên trong quá trình học, xử lí tình huống phát sinh của khách hàng (nếu có) - Trực chat trả lời fanpage, website khách hàng ,.. - Tổ chức các chương trình, hoạt động tại trung tâm,...- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh. - Độ Tuổi: 22 - 35 - Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc. - Có khả năng phán đoán và nắm bắt tâm lý khách hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : Word, Excel, Powerpoint,...- Mức lương: thỏa thuận + BHXH, BHYT theo qui định + Được hưởng 12 ngày phép/ năm + Học bổng tiếng Anh dành cho nhân viên, nguời thân + Được tham gia đào tạo định kỳ từ các tổ chức, chuyên gia hàng đầu + Mỗi năm được xét tăng lương, hoặc trước thời hạn