Mô tả công việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.