Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần, từ 7:00 - 21:00 (ca 8h/ngày)
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép,… theo qui định của luật Việt Nam
- Xét tăng lương hàng năm
- Xét thăng bậc/thăng chức hàng năm
- Quà tặng/tiền thưởng vào các dịp lễ tết
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: như sinh nhật/townhall,.. - Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.