Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Hỗ trợ, ghi nhận thắc mắc của khách hàng khi sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của công ty
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu làm được 30h/tuần
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp, siêng năng, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc.
- Có máy tính xách tay
- Ưu tiên Chuyên ngành CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 hoặc 13h00 - 17h00.
- Mức lương: Tính theo giờ 22.500đ/h. (Được xét tăng lương theo quy định công ty).
- Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức CSKH
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả công việc tốt.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.