Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai dịch vụ khách hàng chủ động định kỳ hàng tháng.
– Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
– Phát triển nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng hướng tới cá nhân hoá dịch vụ KH
– Cùng cấp quản lý của cty, tập đoàn phát triển chiều sâu nghiệp vụ, dịch vụ, quản trị để chuyển giao cho mảng dịch vụ KH cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
– Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc
– Nói giọng Đà Nẵng hoặc phổ thông
– Không được thay đổi vị trí ít nhất trong 3 năm
Ưu tiên:
– Ngoại hình khá, được đánh giá là thiện cảm chân thành và trung thực, cẩn thận
– Tốt nghiệp ngành tài chính, dịch vụ khách hàng, sư phạm
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập gia tăng thêm tháng, quý, năm theo kết quả dịch vụ và kinh doanh.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.