Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm qua Call, Chat, Email.
- Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo
- Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
- Xoay ca trong khung giờ từ 08h - 20h
- Làm việc xoay ca 6 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý
- Nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp
Địa chỉ làm việc: 123 Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ,cẩn thận trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
- Khả năng đánh máy tốt
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập: 7.050.000 (bao gồm LCB + KPI)
- Training trong vòng 5 ngày, hỗ trợ 100.000/ngày, phụ cấp training nhận được ở tháng lương thử việc đầu tiên
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thưởng 500.000 khi pass thử việc
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch, trung thu, quốc tế thiếu nhi, lì xì Tết, ....
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.