Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty TNHH Hoa Viên Bình An được thành lập từ tháng 01/2016 với ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ nghĩa trang cao cấp. Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An là dự án đầu tiên của Công ty TNHH Hoa Viên Bình An làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư dự kiến lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.
Quy hoạch theo thuyết Ngũ Phúc với hình bàn tay Phật đỡ đóa Kim Liên ôm trọn Thiền tự, Hoa viên Bình An là vùng Đất Phúc mà khó nơi nào sánh được.
Bình An Cảnh Sắc Viên Mãn
Sự khác biệt giữa Hoa viên với nghĩa trang chính là không gian thiết kế mang đậm phong cách của Danh Lam Thắng Cảnh để người đến viếng thăm được thỏa sức dạo bộ trong Công Viên Chu Tước hay những cảnh quan bon sai của Vườn Bồng Lai Tùng Bách. Sáng bừng bởi những công trình ánh sáng, vào buổi tối Hoa viên Bình An lung linh với Đài Sen phun nước và hệ thống đèn năng lượng mặt trời tỏa sáng. Tượng Phật Vàng Thích Ca nguy nga cao 18m cùng Đền – Chùa nổi tiếng giúp khách vãn cảnh được chiêm bái ngay tại Hoa viên Bình An mà không cần đi đâu xa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Phong cảnh hoa viên Bình An đẹp như lạc vào vườn Thượng Uyển với những hàng cây Sala vô ưu, điểm xuyến bởi trăm loài hoa khoe sắc mỗi mùa, cùng những hồ cá Koi Nhật Bản được tôn lên bởi những bồn cây bonsai quý giá.