Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI - GTM EXECUTIVE
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Phân tích hiệu suất bán hàng (KPIs) nhận diện điểm yếu và lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện cải thiện

1. Đánh giá hiệu suất Bán hàng, hiệu quả W*W: (KPIs: Doanh số, ASO, VPO)

2. Đánh giá hiệu quả Route, MCP, chất lượng phân phối phường/xã: (tần suất MCP, sắp xếp địa lý liên cư liên địa, bao phủ phường xã…)

3. Hỗ trợ SCM đánh giá Năng lực đội ngũ, xác định NV mục tiêu cần huấn luyện (xếp loại NVBH/SS loại Yếu/cần cải thiện/đạt yêu cầu, giỏi/xuất sắc)

B. Triển khai đào tạo/ huấn luyện (lý thuyết và thực hành trên thị trường)

1. Hỗ trợ SCM triển khai (đào tạo lý thyết online & offline)

2. "Huấn luyện SS/NVBH trên thị trường (họp đầu ngày, huấn luyện trên tuyến bán hàng, tổng kết cuối ngày)

3. Ôn tập định kỳ kiến thức và kỹ năng bán hàng (Chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, qui chế chính sách…)

C. Kiểm tra tuân thủ, thực thi đội ngũ (ASM, SS thông qua kiểm tra SIC định kỳ và đột xuất)

1. "Kiểm tra thực thi đội ngũ SIC & huấn luyện cải thiện: (Đánh giá SS thực thi vai trò nhiệm vụ hàng tháng)

D. Yêu cầu khác

1. Hỗ trợ SCM đánh giá mở mới/thanh lý NPP, Route, qui hoạch đội bán hàng…) (Phối hợp đánh giá, đề xuất các thay đổi về hệ thống bán hàng)

2. "Phát triển công cụ Bán hàng và triển khai tới đội ngũ: (Sales toolkits, trình bày bán hàng hiệu quả…)

3. "Phối hợp tổ chức các hoạt động họp, đào tạo Công ty tại Miền,(các hoạt động họp, triển khai Miền hàng tháng, quí, năm…

4. Thực hiện các công việc khác (Cty/Miền) do cấp quản lý triển khai

Yêu Cầu Công Việc

a. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Các chuyên ngành có liên quan đến kinh doanh: Quản Trị Kinh Doanh /Marketing

b. Kiến thức:

  • Kiến thức về Bán hàng, hệ thống phân phối
  • Kiến thức về ngành hàng Sữa/ FMCG hàng đầu.

d. Kinh nghiệm:​

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại công ty FMCG
  • Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành hàng sữa/thực phẩm

e. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đào tạo trên lớp và huấn luyện thực địa
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng vi tính văn phòng nâng cao (excel, powerpoint)

f. Các yêu cầu khác:

  • Chấp nhận đi công tác xa thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá