Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Business Development ( Nhân Viên Thu Mua )
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thu mua bản quyền đa dạng các kho tài nguyên trong và ngoài nước
Tiếp nhận mục tiêu từ Trưởng phòng và thực thi kế hoạch thu mua các kho tài nguyên về nhạc, footage.
Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của đội ngũ nội bộ về thu mua các kho tài nguyên theo dự án.
Nghiên cứu, liên hệ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác cấp bản quyền các kho tài nguyên trên thế giới.
Họp mặt, đề xuất các cơ hội hợp tác với đối tác trong và ngoài nước qua online hoặc offline.
Đàm phán, thương lượng và phối hợp với các phòng ban liên quan trong quy trình ký kết hợp đồng với các đối tác.
Quản lý hệ thống data đối tác.
Chăm sóc, duy trì và tiếp tục phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa các đối tác bền vừng.
3. Quản trị rủi ro hệ thống
Phối hợp cùng đội ngũ nội bộ để đảm bảo các kho tài nguyên thu mua được khai thác hiệu quả.
Định hướng các quy định, chính sách về các kho tài nguyên Thu mua để phòng chống các rủi ro có thể phát sinh.
Xử lý các rủi ro về bản quyền, tranh chấp điều khoản, hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ nội bộ để xử lý các vấn đề về rủi ro hệ thống.
Phối hợp với các đối tác để khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất.
Phát triển các phương án bảo mật nâng cao cho hệ thống.
4. Nghiên cứu và đánh giá thị trường
Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường đối thủ để đưa ra ý tưởng về thu mua, phát triển kinh doanh.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất về thị trường âm nhạc, bản quyền âm nhạc và giải trí.
Cập nhật các xu hướng về Công nghệ.
5. Theo dõi tiến độ công việc
Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo để đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng timeline.1 - Học vấn (Bằng cấp, chứng chỉ, ngành học, ngoại ngữ...)
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Âm nhạc, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngoại giao ... hoặc các ngành liên quan.
2 - Kinh nghiệm liên quan (Số năm kinh nghiệm, lĩnh vực, ngành...)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến: bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý khách hàng, quảng cáo, marketing...
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về luật sở hữu trí tuệ, đặc biệt là các quyền liên quan đến các tác phẩm âm nhạc.
4 - Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm
Tiếng Anh tốt, IELTS từ 6.5 hoặc các bằng cấp khác có giá trị tương đương. Có khả năng giao tiếp trao đổi với đối tác nước ngoài thành thạo.
Chủ động trong công việc, khéo léo, linh hoạt, chịu khó học hỏi, nghiên cứu, cầu tiến và có tinh thần không ngại khó. Có trách nhiệm cao với công việc.
Có khả năng nghiên cứu phân tích và đánh giá thị trường, số liệu.
Có khả năng hoạt động nhóm và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Có khả năng tạo lập và duy trì các mối quan hệ.
Kỹ năng nghiên cứu, tự học.
Nhiều năng lượng, trẻ trung, thích khám phá.
Nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
5 - Các yêu cầu khác (Thái độ, phẩm chất, hành vi giúp hoàn thành tốt công việc)
Ưu tiên các ứng viên có định hướng rõ ràng mong muốn gắn bó lâu dài1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
Mức lương khởi điểm: 9.000.000 - 11.000.000 VNĐ
Xét tăng lương 2 lần/ năm
Thưởng hiệu quả công việc lên tới nghìn đô tùy theo giá trị deal mang về.
Thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Thưởng đối với nhân sự xuất sắc hàng tháng.
Tháng phụ nữ, đàn ông: hưởng thêm 1/2 mức lương.
2. PHÚC LỢI
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Teambuilding, Company trip hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Hỗ trợ máy tính khi làm việc.
3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH
Cơ hội thăng tiến lên lên các vị trí Chuyên môn, Quản lí.
Được đào tạo về các kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết liên quan đến ngành "công nghiệp nội dung số" đặc biệt là âm nhạc trên nền tảng Youtube.
Có cơ hội nghiên cứu về các xu thế nội dung giải trí mới và cách thức kinh doanh nội dung số.
Được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ AI, công nghệ mới phục vụ cho công việc.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo cấp chứng chỉ bên ngoài tổ chức.
4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - VĂN HÓA - GIÁ TRỊ XÃ HỘI
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, chuyên nghiệp trong công việc.
Môi trường có tính thử thách, khuyến khích tinh thần học hỏi, sáng tạo.
Nhiều cơ hội đóng góp giá trị tốt đẹp tới xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ...
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá