Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật trong việc bảo trì
- Thực hành các biện pháp an toàn lao động, bảo vệ tài sản của toà nhà, thiết bị, nội thất rời và nội thất cố định và đảm bảo được sử dụng đúng chức năng, tạo môi trường làm việc vui vẻ, an toàn cho khách ở, khách tham quan và tất cả nhân viên khác
Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng hằng ngày cho hoạt động của khách sạn.
- Kiểm tra xung quanh toà nhà hằng ngày và ghi chú tất cả những thiết bị có khả năng hư hỏng hoặc phát ra âm thanh lớn cần sửa chữa.
- Thực hiện việc bảo trì các thiết bị điện, điện lạnh và hệ thống nước để bảo đảm hệ thống luôn sẵn sàng và tin cậy.
- Xử lý các sự cố về điện, điện lạnh như điều hoà, tủ lạnh, tủ đông.
- Biết thay thế sửa chữa điện, nước, điều hoà, sơn mộc và các thiết bị khác trong khách sạn.
- Thông tin cho trưởng kỹ thuật về tất cả công việc liên quan đến điện, điện lạnh và các thiết bị khác của phòng khách và khu vực công cộng để đảm bảo tất cả khu vực không sử dụng được, được đưa vào hoạt động càng sớm càng tốt.
- Báo cáo ngược trở lại cho bộ phận lễ tân hoặc MOD (Manager on Duty) những việc hoàn thành, hoặc chậm trễ của tất cả những công việc liên quan đến khách.
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật và giám sát, sắp xếp kho bãi làm gọn gàn, sạch sẽ.
- Có kinh nghiệm bảo trì trong khách sạn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.