Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc văn thư lưu trữ, soạn thảo và thực hiện hợρ đồng lɑo động, thɑm giɑ phỏng vấn, tuуển dụng và đánh giá nhân viên, phổ Ƅiến và thực hiện quy chế Hành chính nhân sự củɑ công tу.
- Chấm công, làm bảng lương đúng thời hạn. Quản lí lịch nghỉ việc, nghỉ ρhép của nhân viên và công nhân.
- Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ, theo dõi thu chi hạch toán lên phần mềm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán Misa, Ipos……
- Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không có cũng không sao)
Quyền lợi được hưởng
· Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và học hỏi cao.
· Được ký hợp đồng lao động trực tiếp với Công ty, đóng bảo hiểm và hưởng các khoản trợ cấp, nghỉ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật.
· Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuât, lễ tết.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.