Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, phân phối các sản phẩm/ giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QDTek (Network optix + Milestone + Wasabi) cho khách hàng theo mục tiêu doanh số cam kết.
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin đối tác tiềm năng, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của đối tác về các sản phẩm / giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QD.TEK.
- Tư vấn, thuyết phục đối tác ký kết hợp tác với QD.TEK.
- Quản lý quan hệ khách hàng / đối tác: phân tích dữ liệu, tiếp nhận ý kiến phản hồi, triển khai các chương trình thu hút khách hàng / đối tác, cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
- Theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để có được thông tin thị trường phục vụ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh.
- Ghi nhận lại phản hồi từ khách hàng về các yếu tố bán hàng ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng để cải thiện việc phát triển mục tiêu bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm phần mềm/cloud (từng làm việc qua kênh đại lý là một lợi thế).
- Các kỹ năng chính:
- Có kinh nghiệm làm việc/hiểu biết về các sản phẩm phần mềm VMS, Cloud (AWS, Google, Azure…) là một lợi thế.
- Có network mạnh với các đơn vị SI, các doanh nghiệp trong mảng phần mềm/ Cloud là một lợi thế.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và giao tiếp cơ bản.
- Các kỹ năng khác: giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng Kinh doanh + Lương tháng 13 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.